วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

วิธีเปิดวิทยุออนไลน์ด้วยโปรแกรมแซม sam broadcaster

วิธีเปิดวิทยุออนไลน์ด้วยโปรแกรมแซม

การจัดรายการผ่านทางเว็บไซด์ต่างๆทุกวันนี้ นิยมมีวิทยุออนไลน์เป็นของตนเองมากขึ้น เพื่อเป็นสื่อกลางในการพูดคุยสนทนากันระหว่างคนที่อยู่ไกล้กัน เช่นต่างประเทศ ต่างจังหวัดก็จะได้ฟังเสียงซื่องกันและกันได้ โดยเฉพาะทุกวันนี้สื่ออินเตอร์เน็ตเข้ามาสู่ชีวิตเรามาก ขึ้นทุกวัน ดังนี้การที่เราได้รู้วิธีออนไลน์นำข่าวสารสู่ชุมชนของเราจึงมีหลากหลายวิธี วิธีหนึ่งคือวิทยุออนไลนด้วยโปรแกรมตัวนี้ sam broadcaster เพราะโปรแกรมนี้นิยมใช้ในสถานีวิทยุชุมชนต่างๆทั่วไป เรามารู้จักการลงโปรแกรมและวิธีใช้ออนไลน์จากโปรแกรมนี้ เอาละครับเราามาเรียนรู้กันเเบบง่ายๆเท่าที่ทำได้นะครับ(ส่วนขั้นตอนการติดตั้งให้ทีมงานดีเจที่ติดตั้งก่อนเเล้วจกให้เด้อครับ) ดาวน์โหลดที่นี้ เมื่อโหลดเสร็จแล้วจะได้แบบนี้

ให้ทำการแยกไฟล์แล้วติดตั้งครับคลิ๊กดังรูปหลังแยกไฟล์เสร็จแล้ว


เมื่อติดตั้งเสร็จแล้วหน้าตาแซมก็จะเป็นแบบนี้

หน้าตาโปรแกรม

วิธีใช้โปรแกรมแซม

จากนั้นให้ปิดโปรแกรมแซมออกให้หมดแล้วทำการแค็ก เพื่อให้เจ้าเสียงฝรั่งหายไปครับ ให้กดตัวนี้ครับดังรูปเพื่อทำการแค็ก

เมื่อกดแล้วจะเป็นดังภาพด้านล่างแล้วกด patch แค่นี้ก็เรียบร้อยครับสำหรับการแค็ก

เมื่อเปิดโปรแกรมมาเเล้วให้เรา กดไปที่หน้าบีครับ

วิธีใช้โปรแกรมแซม

ให้เลือกดังรูปนะครับ

เมื่อกดตามรูปเเล้วให้เราเลือกขนาดเสียงที่เราจะส่งนะครับ

จากนั้นให้เราใส่ไอพี,พอรืตและพาสเวิรืตตามที่เราได้มานะครับ

เมื่อกดโอเคเเล้วก้ให้มาทำตามดังรูปครับ๑,๒,๓ส่วนขั้นตอนที่๔คือการไปเปิดเพลง

เข้ามาหน้าเอ เพื่อเปิดเพลงครับ

หากเราเปิดเเล้วเพลงออนไลน์แล้วจะเป็นลักษณะดังภาพนี้ครับ

เมื่อฟังจากหน้าเวบ

ขอขอบคุณข้อมูล และภาพจากเว็บบ้านนางิ้วดอดคอม ไม่ยากจนเกินไปสำหรับดีเจมือใหม่นะครับ


ดาวน์โหลดโปรแกรมกดที่นี้  

 
Design by Wordpress Templates | Bloggerized by Free Blogger Templates | Web Hosting Comparisons